Thể thao

Wenger thừa nhận may mắn khi giành chiến thắng trước Burnley

Bóng đá M88 Chiến lược gia người Pháp cho biết đội bóng của ông có một chút mệt mỏi và sai lầm kỹ thuật nhưng cuối cùng may mắn đã mỉm cười với họ.

Arsene Wenger thừa nhận Arsenal đã gặp nhiều may mắn sau bàn thắng muộn gây tranh cãi của Koscielny trong chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Burnley hôm chủ nhật vừa qua.

Người hùng Koscielny đã quyết định cho người thầy của mình một ngày đáng nhớ sau 20 năm gắn bó tại Arsenal bằng bàn thắng muộn. Tuy nhiên, HLV người Pháp thừa nhận họ đã may mắn khi giành chiến thắng.

‘Chúng tôi đã có một chút may mắn vào ngày hôm nay bởi vì đội bóng có chút mệt mỏi và thực hiện một số những sai lầm kỹ thuật’, Arsene Wenger nói trên BBC Sport.

‘Burnley phòng ngự rất tốt ở mọi góc độ và họ có rất nhiều cơ hội có thể ghi bàn’.

‘Tôi chưa nhìn ra được ai là đội giành chiến thắng nhưng tôi có thể nói rằng chúng tôi đã may mắn hơn họ’.

Chiến thắng này đã giúp các Pháo thủ có được ba điểm quan trọng để xếp vị trí thứ hai sau Tottenham.

‘Nếu bạn muốn vô địch giải đấu này bạn phải nỗ lực triệt để tại sân nhà và giành chiến thắng một số trận đấu ở sân khách’.

‘Chúng tôi đã mắc phải nhiều sai lầm ngày nay. Chúng tôi muốn giành chiến thắng và biết đó có thể là một tuần quan trọng đối với đội bóng.

Nguồn m88th

Trả lời

